Tổ yến chưng nước dừa là món ăn cực kỳ dinh dưỡng có tác dụng thanh nhiệt giúp mát người trong những mùa nắng nóng khó chịu nhất là những ngày hè nóng nực. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong những ngày nắng nóng khó chịu, được thưởng thức hương vị béo ngậy thanh mát và thơm ngon từ nước dừa kết hợp với những chất dinh dưỡng trong tổ yến để nâng cao sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình.

Hãy cùng Tổ Yến Hà Nội chế biến món ăn lạ miệng này góp vui bên gia đình ngày cuối tuần nhé !!!

 

 

Chuẩn bị nguyên liệu gồm có :

- 10g tổ yến tinh chế , nếu dùng tổ yến thô thì cần phải nhặt sạch lông và tạp chất trước khi chế biến.

- 50g nước dừa.

- Đường phèn.

- 3 bát con nước sạch

La mieng voi mon an to yen chung nuoc dua beo ngay cho gia dinh

 

Cách chưng tổ yến với nước dừa :

- 10g tổ yến tinh chế ngâm nở đều trong nước ấm. Khi sợi Yến nở đều vớt ra cho vào thố chưng có nắp và thêm đường phèn đem chưng cách thủy trong khoảng thời gian 20 phút.

Lưu ý : Trong quá trình chưng tổ yến nên đậy kín nắp để tránh hơi nước nhỏ vào.

- Sau 20 phút cho thêm 3 thìa nước dừa vào thố chưng và tiếp tục chưng thêm khoảng 15 phút, rồi cho tiếp phần nước dừa còn lại vào và chưng tiếp khoảng thêm 5 phút nữa là được.

Đối với món ăn Tổ yến chưng nước dừa có thể dùng nóng hay lạnh đều tùy khẩu vị từng người. Tuy nhiên cs một lưu ý nhỏ là người bị tiểu đường thì không nên ăn tổ Yến chưng nước dừa nhé!

Với những chia sẻ nhỏ của Tổ Yến Hà Nội , mong rằng bạn sẽ có giây phút vui vẻ bên gia đình cùng nhau thưởng thức món ăn ngon, bổ dưỡng từ tổ yến.

 

La mieng voi mon an to yen chung nuoc dua beo ngay cho gia dinh 1

 

Địa chỉ bán tổ yến uy tín

Để mua những tổ yến sào chất lượng trên thị trường, mời quý khách liên hệ Tổ Yến Hà Nội qua hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 , tư vấn viên của Tổ Yến Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ hỗ trợ thông tin sản phẩm phù hợp với sức khỏe và giao hàng tận tay quý khách.

Chúc quý khách luôn khỏe mạnh, an khang, thịnh vượng.