Những ngày cận kề Tết, đi đến đâu cũng nghe thấy những bài hát làm chúng ta thêm phấn chấn.

“Mừng Tết đến và lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi

Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ, cùng con cháu sang năm lại đón tết sang

Và kính chúc người người sẽ gặp lành, tết sau được nhiều lộc hơn tết nay

Tết đến đoàn tụ cùng ở bên bếp hồng và nồi bánh chưng xanh chờ Xuân đang sang”

 

Tết là gì? Là về tìm lại cảm giác ấm yên dưới mái nhà sau những tháng ngày bôn ba đi tìm cho mình trong giấc mơ thị thành cất cánh.

Tết là gì? Là về với cảm giác được chăm sóc cho những người mình thương yêu.

Tết là gì? Là bồi hồi thức đợi Giao thừa trong đêm, chạy lên sân thượng ngắm nhìn pháo hoa nở bung trong gió lạnh.

Và Tết là mở đầu cho một năm mới, một thành công mới và một trải nghiệm mới đang chờ chúng ta ở phía trước.

Tết đong đầy yêu thương với nhiều cảm xúc xen lẫn. Người thì hối hả sắm Tết; người thì tranh thủ hoàn thành những mục tiêu mà chưa đạt được như kỳ vọng; người thì chỉ mong ngóng muốn về nhà đoàn tụ bên gia đình; người thì lo lắng cho việc chọn quà biếu Tết ông bà, cha mẹ, sếp, đối tác, bạn bè, đồng nghiệp...

Đầu năm mới, chúng ta đều muốn trao cho nhau những điều tốt lành để có một năm “Vạn sự như ý”. Sẽ thật là thiếu xót biết bao khi đầu năm mới chúng ta bỏ qua những món quà Tết ý nghĩa thay lời chúc sức khỏe, may mắn và hạnh phúc.

Việc biếu tặng quà Tết nhân dịp đầu năm đã ăn sâu vào tiềm thức và là truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam chúng ta. Món quà Tết thể hiện sự hiếu nghĩa, biết ơn đến ông bà, cha mẹ những người sinh thành, nuôi nấng chúng ta nên người hay những người đã nâng đỡ, dìu dắt ta trên con đường sự nghiệp.

Quà Tết có lẽ phải là những món quà vô cùng tinh tế, khiến người nhận quà cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn đối với họ.

Có câu nói Không gì quý bằng sức khỏe, vậy nên quà tặng sức khỏe sẽ mang một ý nghĩa vô cùng lớn dành cho ông bà, cha mẹ, sếp, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè... mỗi dịp tết đến, xuân về.

Năm nay, xu hướng biếu tặng quà Tết có nhiều thay đổi, những món quà tặng sức khỏe được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt phải kể đến Yến sào – Món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Công dụng của Yến sào: Trong Yến sào có nhiều thành phần dinh dưỡng cao với hơn 18 acid amin, chiếm 5.27% Proline, axit aspartic và nhiều nguyên tố quý hiếm như: Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr … Tổ yến đem lại nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe của con người, nên đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể bỏ qua. Ăn yến sào mỗi ngày giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch vững chắc, bổ phổi, chống và trị các bệnh về đường hô hấp, phục hồi sức khỏe sau bệnh, hạn chế khối u, tăng hồng cầu, đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sinh lý, kéo dài tuổi thọ

Với món quà Tết tuyệt vời như Yến sào, bạn sẽ không còn phải băn khoăn rằng Người nhận món quà có hài lòng không bởi: Yến sào chính là thần dược, là bài thuốc tinh thần mà ai cũng cảm nhận được.

Địa chỉ bán Quà Tết Yến sào uy tín

Hiện nay, có rất nhiều Cửa hàng bán Yến sào trên cả nước, tuy nhiên, cần lựa chọn những cửa hàng đã lâu năm, được cấp phép đăng ký kinh doanh và được người tiêu dùng tin tưởng.

Yến sào Hà Nội là Hệ thống Cửa hàng nằm trong TOP 10 cửa hàng bán yến sào uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

Với phương châm “Trao đi sức khỏe, nhận lại niềm tin” Quý khách hàng trọn vẹn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của yến sào tại đây. Ngoài ra Hệ thống Cửa hàng Yến Sào Hà Nội luôn bảo hành sản phẩm, sẵn sàng nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền nếu bắt gặp hàng giả, hàng hóa không đạt chuẩn chỉnh.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Yến huyết tinh chế, Yến huyết thô, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, Yến tinh chế loại 1, Yến sào rút lông nguyên tổ, Nước yến, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Nước yến trẻ em,...

Tất cả các thương hiệu Yến sào mà Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội đang bán đều được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo của Hệ thống 089 889 8383 để được tư vấn và nhận nhiều phần quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Cửa hàng luôn Cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Bởi “Sức khỏe của Quý khách là động lực để chúng tôi phát triển”

Một lần nữa, kính chúc quý khách đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp. Mong rằng tất cả quý khách hàng đều cảm nhận được sự khác biệt khi đến với chúng tôi, và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo.