Đấng mày râu luôn nhận thức được rằng “Nếu không có những người phụ nữ ngày đêm hi sinh bản thân mình để chăm lo cho họ thì sẽ không có họ ngày hôm nay”.

Đúng là như vậy, một người bà luôn yêu cháu hết mực; một người mẹ luôn tần tảo ngày đêm lo cho con từng miếng ăn giấc ngủ đến lúc con trưởng thành; một người vợ luôn đứng đằng sau, là điểm tựa vững chắc cho người chồng phát triển sự nghiệp; một cô giáo luôn tận tụy với nghề, từng bước rèn luyện và đưa tri thức đến cho họ...

 

Đấng mày râu có người thì lãng mạn, có người thì lại khô khan nhưng họ có điểm chung là luôn dành một sự trân trọng nhất cho những người phụ nữ họ yêu thương.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đấng mày râu hãy bầy tỏ sự trân trọng, tình cảm của họ dành cho những người phụ nữ đang được thế giới tôn vinh bằng những món quà Ý nghĩa nhất và thiết thực nhất.

Món quà ý nghĩa nhất trong ngày này có lẽ không thể thiếu một bó hoa tươi thắm và một món quà khiến phụ nữ không thể chối từ. Những người phụ nữ đó đã hi sinh bản thân vậy bạn hãy tặng họ món quà sức khỏe để giúp phần nào bù đắp lại, giúp họ luôn khỏe mạnh, tươi tắn để mãi đồng hành cùng bạn.

Yến sào – Món quà tặng sức khỏe ý nghĩa nhất

Trong những món quà tặng sức khỏe không thể không kể đến Yến sào – Món quà tặng sức khỏe mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho con người.

Từ xa xưa, Yến sào (Tổ yến) đã được các Vua chúa, phi tần mỹ nữ dùng để bồi bổ sức khỏe và làm đẹp. Ngày nay, khi Khoa học phát triển, họ đã chứng minh được rằng Yến sào chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất mà không có loại sản phẩm nào so bì được.

Theo số liệu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy sản và Viện Công nghệ sinh học thuộc Trung tâm Khoa học Tự nhiên và công nghệ quốc gia, trong thành phần loại thực phẩm kỳ lạ này có 18 loại acid amin, một số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine… Đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu. Ngoài ra, nó còn có cấu trúc glucoprotein, có năng lượng cao, cơ thể dễ hấp thụ. Các nguyên tố đa, vi lượng trong Yến sào rất phong phú, có đến 31 nguyên tố xuất hiện bằng phương pháp huỳnh quang tia X, rất giàu Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các nguyên tố có ích cho ổn định thần kinh trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn cũng có hàm lượng cao. Một số nguyên tố hiếm tuy với hàm lượng thấp, nhưng rất quý giá trong kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột như Cr, chống lão hóa, chống chất phóng xạ như Se. Qua đó chúng ta càng không ngạc nhiên về giá trị dinh dưỡng cao và quý giá của tổ chim yến. Yến sào còn có công năng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bổ đối với hệ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ. Gần đây, khi nghiên cứu tác dụng của yến sào trong trường hợp cơ thể bị nhiễm chất độc hại, người ta nhận thấy yến sào hạn chế mức độ sút cân, phục hồi sức khoẻ nhanh , ổn định các chỉ tiêu huyết học. Người ta cũng đang nghiên cứu dùng Tổ yến điều trị các bệnh ung thư và HIV/AIDS vì phát hiện có một số hoạt chất sinh học kích thích sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên trong tổ loài chim này.Yến sào có nhiều tác dụng mà các sản phẩm khác không có được.

Đối với phụ nữ trong thời kỳ mang thai, ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, hạn chế các bệnh lây nhiễm, giúp thai nhi hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, phát triển xương và não bộ. Điều đặc biệt là bà bầu ăn yến sào thường xuyên giúp em bé sau khi chào đời không bị các bệnh về đường hô hấp, giúp mẹ có nhiều sữa cho con bú.

Có thể nói, Yến sào là món quà ý nghĩa nhất, chất lượng nhất khiến những người phụ nữ khi nhận món quà này sẽ vô cùng hài lòng và cảm kích trước tấm lòng của bạn dành cho họ.

Địa chỉ bán Quà Tết Yến sào uy tín

Hiện nay, có rất nhiều Cửa hàng bán Yến sào trên cả nước, tuy nhiên, cần lựa chọn những cửa hàng đã lâu năm, được cấp phép đăng ký kinh doanh và được người tiêu dùng tin tưởng.

Yến sào Hà Nội là Hệ thống Cửa hàng nằm trong TOP 10 cửa hàng bán yến sào uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

Với phương châm “Trao đi sức khỏe, nhận lại niềm tin” Quý khách hàng trọn vẹn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của yến sào tại đây. Ngoài ra Hệ thống Cửa hàng Yến Sào Hà Nội luôn bảo hành sản phẩm, sẵn sàng nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền nếu bắt gặp hàng giả, hàng hóa không đạt chuẩn chỉnh.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Yến huyết tinh chế, Yến huyết thô, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, Yến tinh chế loại 1, Yến sào rút lông nguyên tổ, Nước yến, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Nước yến trẻ em,...

Tất cả các thương hiệu Yến sào mà Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội đang bán đều được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo của Hệ thống 089 889 8383 để được tư vấn và nhận nhiều phần quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Cửa hàng luôn Cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Bởi “Sức khỏe của Quý khách là động lực để chúng tôi phát triển”

Một lần nữa, kính chúc quý khách đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp. Mong rằng tất cả quý khách hàng đều cảm nhận được sự khác biệt khi đến với chúng tôi, và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo.