Kính gửi: Quý khách hàng thân yêu!

Lời đầu tiên, cho phép Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội gửi đến quý khách lời chúc Tết Trung Thu ấm cúng, sức khỏe và may mắn.

Từ bao lâu nay, Trung thu luôn được xem là tết của sự đoàn viên, của tình thân gia đình, là truyền thống không thể thay đổi của người Việt Nam. Trong không khí của ngày tết đặc biệt này, chúng tôi muốn gửi lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng – những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Cảm ơn sự ưu ái mà quý khách đã dành cho Yến sào Hà Nội, đó chính là động lực giúp cho các sản phẩm của chúng tôi ngày càng phát triển và khẳng định thượng hiệu của mình trên thị trường.

 

Chúng tôi xin chia sẻ một phần quà nhỏ bé tới Quý khách hàng. “Cầu chúc cho cuộc sống của Quý khách mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung thu”

Chương trình Quà tặng tri ân khách hàng của Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội như sau:

Ngoài phần quà tặng trên, chúng tôi vẫn dành tặng cho Quý khách những phần quà như: Đường phèn, táo đỏ, long nhãn, thố chưng và miễn phí ship tại khu vực Hà Nội.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Yến huyết tinh chế, Yến huyết thô, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, Yến tinh chế loại 1, Yến sào rút lông nguyên tổ, Nước yến, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Nước yến trẻ em,...

Tất cả các thương hiệu Yến sào mà Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội đang bán đều được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, kính mời Quý khách liên hệ Hotline của Hệ thống 089 889 8383 để được tư vấn và nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Hoặc truy cập website https://yensaohanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Cửa hàng luôn Cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Bởi “Sức khỏe của Quý khách là động lực để chúng tôi phát triển”

Một lần nữa, kính chúc quý khách đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp. Mong rằng tất cả quý khách hàng đều cảm nhận được sự khác biệt khi đến với chúng tôi, và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!