Người nước ngoài về thường có xu hướng mua những món quà tặng người thân, bạn bè mang ý nghĩa đặc sản vùng miền hoặc những món quà cao cấp như yến sào.

Nước yến hay Tổ yến có được mang lên máy bay hay không là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm.

Cùng Yến sào Hà Nội tìm hiểu Quy định của Hàng không nha.

 

I. Tổ yến (Yến sào)

Đối với chuyến bay nội địa: Tổ yến (thực phẩm khô), Hành khách được phép mang lên máy bay.

Đối với chuyến bay Quốc tế: Tùy từng Quốc gia cho phép mang theo tổ yến với số lượng bao nhiêu (ví dụ như Singapore không được mang quá 1kg tổ yến). Tuy nhiên đối với nước Mỹ, mặt hàng tổ yến nằm trên danh mục KHÔNG ĐƯỢC PHÉP mang vào Mỹ.

II. Nước yến

Nước yến là một loại thức uống giàu chất dinh dưỡng thường được nhiều người mang theo trong các chuyến đi để sử dụng. Đặc biệt hành khách là người lớn tuổi rất hay mang theo nước yến sử dụng trong chuyến đi. Tuy nhiên, hành khách đi máy bay có được phép mang theo nước yến hay không?

Nước yên tuy là một dạng thức uống dinh dưỡng và được xếp vào danh mục hành lý chất lỏng mang lên máy bay. Theo đó, hành khách được mang theo không giới hạn số lượng nước yến khi bay chặng nội địa Việt Nam. Việc mang nước lên máy bay ở chặng nội địa hành khách không phải làm bất kỳ một thủ tục khai báo.

Với chặng bay quốc tế hành khách không được phép mang nước yến lên máy bay. Trường hợp nước yến được bán tại khu vực phòng chờ sân bay hành khách có thể mua và mang lên máy bay.

Cần lưu ý, nếu như bạn muốn mang chất lỏng lên máy bay dù là ở dạng nào đều cần nên tham khảo trước quy định của hãng hoặc nơi mình mua vé. Vì có rất nhiều đồ dùng làm từ chất lỏng và một hành khách bay thông thường rất khó để có thể xác định được loại nào được phép và không được phép mang lên máy bay.

Địa chỉ mua yến sào uy tín

Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Tại đây có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Yến tinh chế sợi ngắn, Yến tinh chế loại 1, Yến tinh chế nguyên tổ, Yến thô, Nước yến, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn không đường,…

Để tìm mua sản phẩm phù hợp, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://toyenhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.