Khi con người già đi, khả năng cơ bản (thể lực và trí óc) có xu hướng giảm sút, bệnh tật thường là mạn tính và phức tạp. Chăm sóc người cao tuổi đòi hỏi sự kiên nhẫn và tình yêu thương. Khi đến tuổi xế chiều, những thay đổi về mặt tinh thần, thể chất của người cao tuổi dễ làm giảm chất lượng cuộc sống, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Họ thường cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Họ dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý như cảm thấy cô đơn, hoài cổ, lo âu, hay bi quan, nóng nảy. Trầm cảm, buồn chuán càng khiến họ thiếu nghị lực và niềm tin để chống chọi với những vấn đề sức khỏe tuổi già.

 

Người già thường hay mắc nhiều loại bệnh do hệ miễn dịch suy giảm như: đau xương, đau cơ, suy giảm chức năng, bệnh lý tâm thần, bệnh tim mạch, đái tháo đường,…

Đầu tư sức khỏe cho người già có thể giúp họ luôn phấn chấn, tinh thần tỉnh táo, lạc quan, yêu đời trở lại.

Ngoài can thiệp y tế, nên bổ sung cho người già những dưỡng chất cần thiết vào cơ thể. Yến sào luôn là nguồn dinh dưỡng quý giá mà các y, bác sĩ thường khuyên nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày vì đây là loại thực phẩm dành cho sức khỏe đến từ thiên nhiên mà không loại nào có thể thay thế được.

Công dụng của Yến sào đối với người cao tuổi.

Yến sào là thực phẩm quý giá, được ví như bài thuốc báu từ thiên nhiên vì chúng chứa nhiều dinh dưỡng, vi khoáng chất cần thiết để bồi dưỡng cơ thể. Đặc biệt với người già, cơ thể già yếu và mất đi nhanh chóng khả năng miễn dịch và các bộ phận cơ thể yếu dần đi dẫn tới phát sinh rất nhiều bệnh tật. Để khắc phục điều này, người cao tuổi nên dùng tổ yến. Vậy công dụng của tổ yến với sức khỏe người già tuyệt vời thế nào?

  • Công dụng đầu tiên, tổ yến giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người già, bồi bổ khí huyết và kích thích khả năng tiêu hóa làm tăng cảm giác ngon miệng mỗi ngày.
  • Trong tổ yến chứa nhiều thành phần quan trọng có tác dụng phát triển mô, cơ cũng như tái tạo nhanh vùng tổn thường ở người cao tuổi.
  • Tổ Yến đặc biệt có tác dụng củng cố và tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận – một trong những bệnh nhiều người già mắc phải. Vì thế, hãy tăng cường sử dụng yến sào để giúp tăng khả năng giải trừ độc tố có trong máu của người già, từ đó cải thiện chức năng của thận.
  • Không những thế, tác dụng của tổ yến được nhiều người ca ngợi là có khả năng cải thiện chức năng tuần hoàn của tim ổn định hơn, hỗ trợ huyết áp ổn định, nhất là đối với người già bị bệnh cao huyết áp.
  • Tổ yến còn kích thích vị giác của người cao tuổi vì thế sử dụng tổ yến thường xuyên sẽ giúp ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hoá và trao đổi chất cho cơ thể. Từ đó, cơ thể người già sẽ hấp thụ được nhiều dinh dưỡng hơn, hạn chế tối đa tình trạng rối loạn tiêu hóa, nhất là chứng táo bón.
  • Trong tổ yến còn chứa nhiều khoáng chất giúp bổ phế giảm ho, làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể.
  • Thời gian gần đây, y học còn phát hiện ra công dụng của tổ yến tuyệt vời chính là phòng ngừa và hỗ trợ rất tốt quá trình điều trị ung thư do sản phẩm này chứa nhiều dưỡng chất chống ôxy hoá quan trọng và tối cần thiết cho cơ thể.

Vì những công dụng trên, tổ yến là món ăn hoàn toàn thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Sản phẩm này còn đặc biệt có tác dụng với các trường hợp sức đề kháng bị suy giảm, bị bệnh lâu ngày hay người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ… Do có khả năng tăng sức đề kháng cao nên các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng, cần hồi phục sức khỏe… cũng có thể sử dụng tổ yến nhé. Chỉ cần ăn uống đều đặn mỗi ngày, sức khỏe sẽ hồi phục nhanh chóng.

Trên đây là tác dụng tuyệt vời của tổ yến đã được các nhà y học chứng minh đối với cơ thể người cao tuổi. Tuy nhiên, không phải vì sản phẩm tốt mà có thể sử dụng bừa bãi, cần ăn uống một cách khoa học theo chỉ dẫn của y sĩ, bác sĩ. Nếu ăn quá liều lượng có thể gây ra tác dụng ngược hay mắc phải một số sai lầm dưới đây sẽ làm giảm hiệu quả.

Địa chỉ mua yến sào uy tín

Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Tại đây có tất cả các sản phẩm mà Quý khách đang tìm kiếm như: Yến tinh chế sợi ngắn, Yến tinh chế loại 1, Yến tinh chế nguyên tổ, Yến thô, Nước yến, Yến chưng sẵn nguyên tổ, Yến chưng sẵn không đường,…

Để tìm mua sản phẩm phù hợp, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://toyenhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.