J.A.Comenski – Nhà giáo dục Tiệp khắc vĩ đại đã viết: “Dưới ánh sáng mặt trời này không có nghề gì vinh quang hơn nghề dậy học”. Hay đâu đó có những câu nói ví von những người thầy, người cô luôn là “Người trèo đò vĩ đại nhất trên bến sông đời”.

 

Vâng, quả thật là như vậy, không có nghề nào vinh quang bằng nghề giáo, không có người lái đò nào vĩ đại hơn người lái đò trên bến sông đời. Mặc cho những dòng đời yên ả hay những tháng ngày giông bão, “người lái đò” đó luôn hiên ngang, vững chãi để giữ cho con đò của mình không bao giờ “lật” giữa “dòng xoáy của cuộc đời”. Công việc của “người lái đò” dường như là sứ mệnh cao cả của họ, và cứ thế họ đã dành trọn cuộc đời mình để dậy dỗ cho tất cả những đứa con thân yêu. Những người thầy, người cô đó – họ không quản khó khăn, mệt mỏi, cho dù có phải thức khuya, dậy sớm để miệt mài soạn giáo án, nhưng họ không cảm thấy mệt mỏi, buồn chán, bởi vì trong trái tim họ chỉ có duy nhất một khát khao “uốn nắn, dậy dỗ lớp trẻ hôm nay nên người”.

Thầy cô không những hi sinh công sức và thời gian của mình mà còn dành trọn cả tình yêu thương, sự bao bọc cho những đứa trẻ non nớt vẫn còn bỡ ngỡ trước xã hội rộng lớn. Công việc hàng ngày của những người thầy, người cô xuất phát từ trái tim yêu thương của người cha, người mẹ dành cho chính đứa con ruột thịt của mình.

Bánh xe thời gian cứ quay lặng lẽ, rồi những đứa trẻ ấy cũng trưởng thành sau mỗi bài học, sau mỗi buổi đứng lớp của thầy cô. Những công lao to lớn ấy được các học trò luôn ghi nhớ và ngày 20/11 chính là ngày để những người học trò ấy tri ân đến các thầy cô – Ngày nhà Giáo Việt Nam.

Những nỗi vất vả, nhọc nhằn của những người làm nghề giáo giờ đây được đền đáp xứng đáng bằng những bó hoa, những lời chúc hay những món quà dành cho sức khỏe vô cùng ý nghĩa.

Thầy cô đã không quản thời gian để dậy dỗ chúng ta nên người, thì giờ đây, khi chúng ta đã trưởng thành, chúng ta mới hiểu được rằng “sức khỏe” luôn là thứ gì đó rất quý giá mà thầy cô chúng ta cần gìn giữ để lại tiếp tục là “người lái đò” cho những thế hệ tiếp theo.

Gợi ý những món quà sức khỏe gửi đến Thầy, Cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11:

1. Yến sào - Món quà tặng Sức khỏe đến từ thiên nhiên:

Yến sào từ lâu đã được biết đến là món quà tặng sức khỏe vô giá đến từ thiên nhiên. Thầy, cô của bạn luôn phải thức khuya, dậy sớm để soạn giáo án nên sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nhiều và ngày càng xuống dốc. Vậy tại sao bạn không thể hiện sự tinh tế của mình khi dành tặng cho thầy cô món quà vô cùng ý nghĩa – món quà sức khỏe.

Công dụng của Yến sào: Trong Yến sào có nhiều thành phần dinh dưỡng cao với hơn 18 acid amin, chiếm 5.27% Proline, axit aspartic và nhiều nguyên tố quý hiếm như: Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr … Tổ yến đem lại nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe của con người, nên đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể bỏ qua. Ăn yến sào mỗi ngày giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch vững chắc, bổ phổi, chống và trị các bệnh về đường hô hấp, phục hồi sức khỏe sau bệnh, hạn chế khối u, tăng hồng cầu, đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sinh lý,…

2. Nhân sâm

Nhân sâm là một vị thuốc cổ truyền trong Đông y và đứng đầu trong các vị thuốc bổ giúp phục hồi các chức năng của cơ thể một cách toàn diện. Vị thuốc này tác dụng hiệu quả đặc biệt với những người bị suy nhược cơ thể, ăn uống kém. Đặc biệt, nhân sâm có công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa.

Cũng giống như Yến sào, Nhân sâm với những công dụng tuyệt vời toàn diện cho sức khỏe của con người nên quà tặng Nhân sâm là sự lựa chọn hoàn hảo cho quà biếu.

Chúng tôi xin chia sẻ một Địa chỉ bán Yến sào và Nhân sâm đáng tin cậy tại Hà Nội đó là Cửa hàng Yến sào – Nhân sâm Hà Nội

Với phương châm “Trao đi sức khỏe, nhận lại niềm tin” Quý khách hàng trọn vẹn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của yến sào và nhân sâm tại đây. Ngoài ra Cửa hàng Yến Sào – Nhân sâm Hà Nội luôn bảo hành sản phẩm, sẵn sàng nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền nếu bắt gặp hàng giả, hàng hóa không đạt chuẩn chỉnh.

Quý khách có thể truy cập website https://toyenhanoi.com/ để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn sản phẩm.

Liên hệ qua Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 214 Phùng Hưng, Hà Đông.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!