Thời tiết chuẩn bị chuyển sang mùa đông, dạo này khách hàng đến với Tổ yến Hà Nội thường hay than thở, con anh (chị) dạo này hay ốm lắm, bé không chịu ăn… sốt ruột lắm em ạ, phải làm gì để tăng cường sức khỏe cho chúng nó bây giờ?

Có thể nói Trẻ em là đối tượng nhạy cảm với thời tiết nhất. Thời tiết chuyển mùa với nhiều nhân tố gây bệnh: Khí hậu không ổn định, vi khuẩn, vi rút nhiều, cộng thêm khí hậu ô nhiễm ở mức báo động cao. Sức đề kháng của trẻ em rất non yếu, đặc biệt ở độ tuổi 0-3 bé gần như không có sức đề kháng nên việc trẻ em thường hay ốm vào giai đoạn thời tiết này cũng là điều dễ hiểu. Để bé hay ốm vặt vừa ảnh hưởng đến thể trạng của trẻ, đồng thời cha mẹ cũng không yên tâm tập trung cho công việc.

 

lam the nao de tre do om trong thoi tiet chuyen mua2

Vậy các bậc phụ huynh đã có giải pháp gì để tăng cường sức khỏe cho con? Hãy để Tổ yến Hà Nội chia sẻ một vài bí quyết chăm sóc trẻ em giai đoạn chuyển mùa và tăng sức đề kháng cho bé.

Khí hậu của nước ta, đặc biệt là các thành phố lớn đang ô nhiễm bậc nhất thế giới chủ yếu là do bụi mịn từ phương tiện cá nhân thải ra, các công trình xây dựng, nhà máy, khu công nghiệp… vì vậy chúng ta phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ nơi ở, đồ dùng, đồ chơi của trẻ.

Có chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ cho trẻ: Bố mẹ thường muốn con ăn nhiều nên hay chiều theo khẩu vị của trẻ nên thường cho trẻ ăn nghiêng về một nhóm thực phẩm trong một khoảng thời gian, dẫn đến tình trạng chế độ dinh dưỡng của trẻ không cân bằng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Hãy cho trẻ ăn đủ 4 nhóm thực phẩm: Tinh bột, vitamin, chất béo và protein trong thực đơn hàng ngày.

 

lam the nao de tre do om trong thoi tiet chuyen mua3

 

Khuyến khích trẻ vận động để tăng cường thể lực, sự trao đổi chất. Ngày nay, cường độ học hành quá nhiều chiếm gần hết quỹ thời gian của trẻ, cộng thêm các thiết bị giải trí: Tivi, điện thoại, máy tính bảng… khiến nhiều bé không còn hứng thú với hoạt động thể chất. Bố mẹ khuyến khích con vận động thể chất để tăng cường sức khỏe, đồng thời đốt cháy calo khiến bé ăn ngon miệng hơn.

Tìm kiếm những thực phẩm bổ dưỡng để tăng cường sức khỏe cho trẻ để trẻ được cung cấp đầy đủ chất, nâng cao thể lực cho bé.

Tại Tổ yến Hà Nội có rất nhiều sản phẩm dành cho trẻ em đảm bảo các yếu tố phù hợp độ tuổi như: Vừa bổ dưỡng, vừa ngon miệng để khuyến khích trẻ ăn uống. Các sản phẩm yến từ súp yến chưng sẵn vô cùng tốt và tiện lợi phù hợp với các bậc phụ huynh bận rộn đến yến tổ dành cho các mẹ thích trổ tài nấu nướng để chăm sóc gia đình.

 

lam the nao de tre do om trong thoi tiet chuyen mua4

 

Các sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Tổ yến Hà Nội vừa chất lượng, vừa uy tín nên các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho bé yêu. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được bảo hành ngay cả khi bạn đã dùng dở dang, nếu bạn cảm thấy không hài lòng bất kỳ lý do gì, chúng tôi sẽ nhận lại theo thực tế và hoàn lại tiền cho khách hàng. Liên hệ theo số hotline 09 3131 8383 – 08 9889 8383 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất.