Tổ Yến tổ Tinh Chế RÚt lông nguyên Đặc Biệt chứa hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao, với 30 loại khoáng chất và 18 loại axit amin cực kỳ tốt cho sức khỏe. Do đó, sử dụng yến rút lông mang lại hiệu quả rất lớn cho người dùng. Không chỉ cung cấp các loại dưỡng chất giúp kiện cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức đề kháng cho cả trẻ nhỏ cũng như người lớn, sử dụng yến rút lông còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính liên quan đến hô hấp, tiêu hóa, tim mạch…

Ngoài sự khác biệt về hình dạng, yến thô rút lông còn có quy trình rút lông khác với yến tinh chế. Cụ thể cách làm tổ yến rút lông như sau: yến thô nguyên tổ rút lông sẽ được phun sương để hơi mềm một chút rồi mới xử lý loại bỏ lông trong tổ yến. Trong khi đó, yến tinh chế được ngâm nở hoàn toàn rồi tiến hành rút lông.

Hệ thống Cửa hàng Tổ Yến Hà Nội luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://toyenhanoi.com/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!