NutriNest – Tổ Yến Tinh Chế Nguyên Tổ hiện là dòng tổ yến cao cấp nhất trong dòng Bạch Yến của thương hiệu Nutrinest bởi từ khâu thu hoạch đã lựa chọn kĩ càng , chọn ra những tổ yến thô sạch nhất, kích thước lớn nhất rồi mới đem làm sạch.

Mỗi tổ yến rút lông đòi hỏi bàn tay khéo léo của những người thợ , phun sương nhẹ, hạn chế can thiệp nước để tổ yến mềm, nhặt sạch từng sợi lông nhỏ sao cho vẫn giữ được hình dạng, kích thước tổ yên ban đầu. Việc rút lông này đòi hỏi những người thợ có tay nghề cao và mất nhiều thời gian hơn tổ yến tinh chế thông thường.

Vậy nên , giá thành và chất lượng của tổ yến rút lông luôn đứng hàng đầu và được nhiều khách hàng tinh tế lựa chọn làm món quà biếu tặng sang trọng.

Cửa hàng Tổ Yến Hà Nội đang là địa chỉ bán Yến sào, nước yến tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”, Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://toyenhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi cho Quý khách.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!