Tổ yến được chia làm 3 loại: Tổ yến trắng, tổ yến hồng và tổ yến huyết. Trong đó  hồng yến giống như huyết yến về giá cả và sự hiếm hoi. Cả hai loại này chiếm chưa đầy 10% tổng sản lượng tổ yến trên thị trường thế giới. Thông dụng nhất là bạch yến, chiếm 90% còn lại trên thị trường thế giới, mỗi năm thu hoạch 3-4 lần nên giá cả phải chăng.

Tổ Yến Huyết có màu đỏ tươi, mép có viền trắng được sếp vào loại thượng hạng, thường rất hiếm, mỗi vụ thu hoạch chỉ được vài trăm tổ và đặc biệt có giá trị dinh dưỡng gấp nhiều lần điều này cũng tương đương với giá thành gấp đôi so với loại tổ yến khác.

Tổ huyết yến là một trong những loại yến quý hiếm và giàu dinh dưỡng nhất với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Vì thế mà nó đã trở thành món quà biếu, tặng vô cùng ý nghĩa và sang trọng để bạn biếu tặng người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp cũng như sếp của mình. Đây là món quà sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà biếu tặng sang trọng nhất. Hệ thống Tổ Yến Hà Nội chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng khi mua tổ huyết yến tặng nồi chưng yến trị giá 650k . Vì thế bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng chọn mua sản phẩm này làm quà tặng cho người thân yêu.

ĐỊA CHỈ MUA TỔ YẾN UY TÍN :

Quý khách có nhu cầu mua Yến huyết, Yến sào, nước yến, hộp quà Nước yến chính hãng, chuẩn chất lượng, kính mời Quý khách ghé qua Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Hà Nội, hoặc Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Quý khách truy cập website https://toyenhanoi.com/ để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi hình phạt của Pháp luật.

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hệ thống Cửa hàng Tổ yến Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!