Từ xa xưa, món quà thượng đỉnh Tổ Yến đã trở thành biểu tượng đặc trưng của sự sung túc thịnh vượng bởi sự quý giá và quý hiếm. Dịp Tết mọi người trao tay nhau món quà Tổ Yến thay cho lời chúc một năm mới giàu sức khỏe, giàu tài lộc, giàu tình cảm. 

Tổ Yến (còn được gọi là “Yến Sào”) là loại thực phẩm mà từ xa xưa đã được xem như một món ăn giá trị và quyền quý. Ở Việt Nam, tổ yến không chỉ được xếp vào hàng “cao lương mỹ vị” mà còn được sử dụng như một loại dược phẩm vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe. Tổ Yến đã đi vào lịch sử ẩm thực từ lâu, được y học cổ truyền lẫn y học hiện đại đánh giá cao về những tính năng bổ dưỡng, đặc biệt tốt cho những người mới ốm dậy, người có thể trạng gầy yếu suy nhược, người cao tuổi, trẻ em bị suy dinh dưỡng. Tổ yến thường được sử dụng trong các món canh yến sào (thường gọi là súp yến). Các món canh yến sào được thực hiện bằng cách ngâm và chưng cách thủy tổ yến sào trong nước, tổ yến được cho là có nhiều chất dinh dưỡng bồi bổ cơ thể và có giá thành cao và được quan tâm rất nhiều vì giá trị kinh tế.

tet canh ty nay tang qua gi cho sang trong y nghia 1Với sự quý giá và thượng hạng đó mà Tổ Yến trở thành món quà tặng vô cùng ý nghĩa, thanh lịch, sang trọng. Sau đây là một số mẫu quà tặng Tổ Yến Hà Nội muốn chia sẻ gợi ý cho quý khách :

  1. Tổ yến cao cấp Nutri Nest 50g

Yến nhà NutriNest tinh chế nguyên tổ là sản phẩm được lựa chọn đầu vào là những tổ yến thô ít lông nhất với kích thước tổ đồng đều nhau, sản phẩm được làm sạch hoàn hảo bằng nước tinh khiết. Sau khi làm sạch lông, sản phẩm được sấy khô tuyệt đối và tiệt trùng khi đóng gói để đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng. Yến nhà NutriNest tinh chế nguyên tổ vẫn giữ nguyên được hình dáng tổ thô ban đầu vô cùng đẹp mắt với sợi yến trải dài. Yến nhà NutriNest tinh chế nguyên tổ với thiết kế bao bì bằng hộp gỗ sơn mài vô cùng sang trọng và độc đáo rất thích hợp để làm quà biếu tặng mỗi dịp Lễ, Tết.

tet canh ty nay tang qua gi cho sang trong y nghia 2

  1. Tổ yến ngon 100g

Tổ Yến Ngon tinh chế cao cấp - 100g là loại Tổ Yến đã được làm sạch lông và các tạp chất. Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Tổ Yến tinh chế vì loại Tổ Yến này được lựa chọn từ những tổ thô còn nguyên và kích thước lớn nên sợi yến sẽ trải dài và có hình dạng đẹp mắt gần giống như tổ yến nguyên tổ.

Tổ Yến sào tinh chế cao cấp 100g sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà biếu vì ngoài chất lượng tuyệt vời, chúng tôi còn thiết kế hộp giấy vô cùng trang trọng và lịch sự. Ngoài ra, sản phẩm còn rất phù hợp với những người bận rộn vì chúng tôi đã giúp bạn làm sạch một cách cẩn thận tỉ mỉ, trước khi sử dụng chỉ cần ngâm với nước lạnh cho yến nở và tơi ra là có thể chế biến ngay thành những món ăn bổ dưỡng hợp khẩu vị. Loại tổ yến cao cấp 100g là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhiều người sử dụng hoặc người sử dụng thường xuyên vì tiết kiệm chi phí hơn so với sản phẩm cùng loại được đóng gói 50g.

tet canh ty nay tang qua gi cho sang trong y nghia 3

  1. Hộp quà tổ yến

Hộp Quà Tổ Yến gồm có hộp súp yến chưng sẵn với đường phèn Silver Bird 6 lọ 42gr, hộp tổ yến Ngon tinh chế 50gr tặng kèm đường phèn & táo đỏ Hàn Quốc & long nhãn đặc sản quê hương Hưng Yên, chai rượu vang Chile Viesta.

Nổi bật trong hộp quà là hộp tổ yến Ngon tinh chế 50gr tặng kèm đường phèn & táo đỏ Hàn Quốc & long nhãn đặc sản quê hương Hưng Yên ( có thể đổi thành sản phẩm yến tổ tinh chế 50g khác theo yêu cầu của khách hàng )

Hộp Quà tổ yến là lựa chọn đẳng cấp, tinh tế với mẫu mã sang trọng, lịch sự làm chiều lòng mọi vị khách khó tính nhất.

tet canh ty nay tang qua gi cho sang trong y nghia 4

Trên đây là một số gợi ý về món quà tết mà Tổ Yến Hà Nội muốn chia sẻ với quý khách. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm quà tặng tết Tổ Yến khác, mời quý khách truy cập website : https://toyenhanoi.com/ hoặc ghé thăm cửa hàng chúng tôi đang trưng bày có sẵn có sản phẩm quà tặng Tổ Yến đa dạng về mẫu mã, hình thức, mức giá, chât lượng...

Hân hạnh được phục vụ !