Tổ yến từ xa xưa đã được các bậc tiền nhân trong y học coi như một vị thuốc quý giá chũng như một món ăn cao cấp chỉ xuất hiện trong cung tẩm. Ngày nay tổ yến một lần nữa được khẳng định công dụng của chính nó và được con người mở rộng sử dụng trên toàn thế giới. Chính vì công dụng của món ăn, vị thuốc thượng đẳng này đem lại mà không ít những cá nhân, đơn vị tung ra những sản phẩm kém chất lượng.

Tổ yến thô chính là một sản phẩm của yến sào đã và đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tổ yến trên thực tế là sản phẩm được cấu thành từ nước bọt của chim yến. 

Tổ yến thô hay gọi là yến chưa qua sơ chế đảm bảo nguyên chất 100 % sau khi thu hoạch từ tự nhiên hay trong các khu nhà nuôi yến được tuyển chọn. Chính vì thế nên loại yến này thường mang mùi thơm đặc trưng, lông yến cũng chưa được nhặt sạch. 

Chính vì chưa được qua sơ chế nên tổ yến thô thường chứa hàm lược cao nhiều chất dinh dưỡng hơn so với các loại yến khác. Trừ loại tổ yến huyết - có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, có thể nói cao nhất trong các loại yến. Nên tác dụng bồi bổ sức khỏe sẽ đảm bảo tốt hơn. Hàm lượng các chất có trong 100 g tổ yến thô như: Protein (50- 60%), Prolin chiếm 5,27%, Aspartic acid chiếm hàm lượng 4,69%, Cystein, Phenylalamine chiếm 4,5%, Tyrosine và Acid Syalic chiếm 8,6%, Glucosamine...

Với hàm lượng dinh dưỡng rất cao mà giá thành của tổ yến trên thị trường hiện nay không hề rẻ. Tuy nhiên với kinh nghiệm, uy tín của mình Tổ Yến Hà Nội chúng tôi vẫn cố gắng đứa đến quý khách hàng sản phẩm chuẩn giá nhất giúp cho quý khách hàng tránh hiện tượng hét giá.  

Tổ yến hiện nay được phân phối trên thị trường với vô vàn thương hiệu trong đó khách hàng khó mà chọn lựa được một sản phẩm chất lượng và chuẩn giá. Để giảm bớt lo lắng cho khách hàng chúng tôi xin thông tin thêm về một số lưu ý nhỏ khi chọn mua yến như: 

- Tìm hiểu thông tin kĩ càng trước khi mua yến sào: Trước khi mua tổ yến cần biết trước thông tin, hình ảnh về tổ yến thật và giả.Tổ yến thật có màu trắng vàng, vàng da cam, màu đỏ hoặc đỏ da cam. Tổ yến giả thường có màu trắng, được làm bằng chất rau câu hoặc keo Agenat trộn lẫn bột sắn. Quan sát và so sánh hình ảnh kỹ nhờ các hình ảnh trên kênh thông tin đại chúng.

- Soi dưới ánh sáng mặt trời, trọng lượng tổ yến, kiểm tra bằng cách đốt, màu và mùi của tổ yến, mức độ nở rộng của tổ yến,..

Cuối cùng để hạn gạt bỏ những khó khăn trên quý khách có thể đến ngay Tổ Yến Hà Nội để thoải mái lựa chọn những sản phẩm yến coa cấp nhất mà không cần lo về giá cũng nhưng chất lượng của tổ yến.

Quý khách cũng có thể tự truy cập qua web  https://toyenhanoi.com/ để tìm hiểu thông tin chi tiết. Thế giới Yến sào – địa chỉ bán tổ yến, nước yến uy tín, nơi gửi trọn niềm tin của mọi quý khách hàng.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì có thể gọi tới hotline 09 4848 8383 để được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi.

Hân hạnh được phục vụ