Tổ Yến Tinh chế sợi ngắn 50g là tổ yến được ghép bởi những sợi yến ngắn đã được làm sạch, loại bỏ tạp chất, ghép vào thành hình dạng một tổ yến giống như tổ yến ban đầu nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hương vị đặc trưng tự nhiên của tổ yến.

Tổ Yến sào là thực phẩm có nguồn gốc từ nhiên nhiên với nguồn vi và khoáng chất dồi dào. Trong thành phần của tổ yến còn chứa hơn 50% hàm lượng protein, 290Kcal/100g, 30 loại acid amin cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, phụ nữ, bà bầu, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, bồi bổ sức khỏe người già. Sử dụng sản phẩm tổ yến đang là một xu hướng thịnh hành của người tiêu dùng.

Vì giá trị dinh dưỡng cao, giá thành tiết kiệm, tiện lợi cho khách hàng không có nhiều thời gian ( chỉ mất 20-30p để chế biến ) nên Tổ Yến tinh chế sợi ngắn sẽ là lựa chọn hợp lý để sử dụng lâu dài.

Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có : Khi mua 50gr tổ yến tinh chế sợi ngắn giảm ngay 5% so giá niêm yết. Ngoài ra quý khách còn được tặng  1 hộp đường phèn + 1 long nhãn Hưng Yên/Táo đỏ Hàn Quốc + 1 Thố chưng Yến .

Xin mời quý khách đến với cửa hàng chúng tôi gần phố Hà Huy Tập

Hoặc truy cập vào website: https://toyenhanoi.com/ - gọi điện tới hotline/ Zalo : 09 4848 8383 - để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Tư vấn viên của chúng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách.

Tổ Yến Hà Nội - Tận Tâm Vì Sức Khỏe Người Việt!