Thoái hoá do tuổi tác, khi tuổi tác cao giảm khả năng tiết các chất bôi trơn xương khớp. Thoái hoá do hoạt động sai tư thế lâu ngày khiến gây tổn thương, tăng nhanh sự lão hóa xương.

Một trong những phương pháp để ngăn ngừa thoái hóa khớp hiệu quả chính là bổ sung Glucosamine. Và Glucosamine là một thành phần có trong Yến sào; có tác dụng giúp các sụn khớp giữa hai đầu xương thêm khỏe mạnh.

Trong trường hợp thoái hóa khớp, Glucosamine sẽ giúp phục hồi sụn bao khớp. Ngoài Glucosamine, trong Yến sào còn chứa nhiều thành phần khác tốt cho xương khớp.

  • Canxi giúp tăng cường sự chắc khỏe của xương.
  • Acid syalic và tyrosine giúp ngăn ngừa được sự thoái hóa khớp.
  • Lysine giúp chống lão hóa cột sống, ngăn ngừa hiện tượng giãn cơ và mệt mỏi.
  • Glycol protein có tác dụng thúc đẩy sự phân chia tế bào của hệ thống miễn dịch.
  • Axit aspartic giúp xây dựng các kháng thể và hệ miễn dịch.

Như vậy ngoài các hoạt động của cơ thể. Yến Sào là một trong những thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ đắc lực cho bệnh thoái hoá khớp, tăng sự linh hoạt cho xương khớp.

Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://toyenhanoi.com/  để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Yến sào – Nhân Sâm 45 Thanh Nhàn –HBT- Hà Nội