Chân Yến hay còn gọi là chân tổ yến sào là phần đế giúp cố định tai yến vào vách đá hay thành nhà. Nếu tưởng tượng tổ yến sào như một ngôi nhà thì phần chân yến chính là phần móng nhà. Phần tổ yến là kết cấu dạng sợi, kết kết dính thành lớp mỏng nhưng chân tổ yến sào thường là một cục khá lớn và dày.

Chân tổ yến sào khá ít bởi vì khi khai thác người ta cố gắng và hết sức khéo léo để lấy được tổ yến sào nguyên tổ kèm chân yến. Chọn lọc những chân yến rời, đã được tinh chế và loại bỏ hoàn toàn tạp chất tạo nên Chân Yến Sào Ngon Tinh Chế 100gram.

Đặc điểm của chân yến : kết cấu dày dạng cục được hình thành khi chim yến tiết ra nước dãi để tạo khối kết dính thật chặt vào thành vách chắc chắn sau đó mới quẹt tổ. Vì dày và liền một cục nên chân tổ yến sào ăn khá là giòn dai và đòi hỏi người ăn phải biết chế biến.

Quý khách truy cập website https://toyenhanoi.com/để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi hình phạt của Pháp luật.

Các sản phẩm của Yến sào Hà Nội luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội – Hotline & Zalo 089 809 8383