Babi Bird yến sào trẻ em hũ 42gr lốc 5 tặng 1 là sản phẩm súp yến chưng bổ sung dinh dưỡng, vô cùng phù hợp với trẻ em bởi vì sản phẩm có chứa:

- Sợi yến thật 100% với hàm lượng vô cùng cao 0,6 gram/hũ, khi nấu chín tương đương 4 gram sợi yến thô, sẽ cung cấp lượng dinh dưỡng đáng kể cho trẻ.

- Lysine: Kích thích bé ăn ngon miệng

- Taurine: Dưỡng chất thiết yếu cho việc hình thành và phát triển tế bào não còn non nớt của trẻ.

- Đường củ cải năng lượng thấp: Súp yến babi bird đặc biệt sử dụng đường được chiết xuất từ củ cải năng, rất tốt cho trẻ em vì nó vẫn đảm bảo độ thanh ngọt dễ ăn mà đặc biệt không gây béo phì, không kích thích sâu răng, mát và dễ tiêu hóa.

Công dụng: Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, mau lớn và hỗ trợ sự phát triển của tế bào não.

Quý khách truy cập website https://toyenhanoi.com/để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi hình phạt của Pháp luật.

Các sản phẩm của Yến sào Hà Nội luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng Giao hàng tận nơi ở mọi nơi và mọi địa điểm mà Quý khách mong muốn.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Hà Nội – Hotline & Zalo 089 809 8383