Hồng yến là một trong hai loại yến sào quý hiếm mà chim nuôi yến trong nhà không thể tạo ra được. Hồng yến chỉ có những chú yến đảo ở các vách đá cheo leo ngoài đảo xa nơi hang đá dựng đứng mới tìm được. Vậy hồng yến cũng là một loại tổ làm từ nước dãi chim yến có màu cam hoặc màu vàng như lòng đỏ trứng gà.

Trong hồng yến có chứa hàm lượng protein cao cùng nhiều loại axit amin và hơn 31 khoáng chất vi lượng rất có lợi cho sức khỏe. Công dụng của hồng yến là gì chính là mang đến những dưỡng chất thiết yếu để bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên chính bởi hồng yến là gì có giá trị cao như vậy nên rất dễ bị làm giả, các bạn sẽ dễ bị lừa nếu không biết cách kiểm tra hồng yến thật. Để đảm bảo mua được hồng yến thật 100% với mức giá hợp lý quý khách hàng hãy chọn Tổ Yến Hà Nội Chúng tôi là đơn vị cung cấp các loại hồng yến chất lượng, uy tín và là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trên cả nước trong nhiều năm qua.

Tại cửa hàng Tổ Yến Hà Nội có đủ các loại hồng yến thô, hồng yến tinh chế và hồng yến rút lông, cho khách hàng lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để mua được giải đáp hồng yến là gì và mua hồng yến với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, kính mời Quý khách liên hệ Hotline  09 4848 8383để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://toyenhanoi.com/ để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống Cửa hàng Tổ Yến Hà Nội luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách!