Phố Tố Hữu kéo dài từ từ ngã tư cuối đường Lê Văn Lương giao cắt với đường Khuất Duy Tiến qua địa bàn huyện Từ Liêm đến ngã tư giao với đường Vạn Phúc, Hà Đông với chiều dài 3.400m, rộng 42m.

Gần phố Tố Hữu có cửa hàng Tổ Yến Hà Nội.

cua hang to yen chat luong chuyen cac san pham yen cao cap gan pho to huu

Tổ yến đối với người Hà Nội giờ đây không còn là món ăn xa xỉ đắt tiền như quan niệm xưa kia. Giờ đây không khó khăn gì để đưa tổ yến trở thành món ăn thường nhật của người Hà Nội. Với lợi ích về sức khỏe vô cùng quý giá, tổ yến được nhiều người yêu thích, nhưng trên thị trường nhiều loại thật giả lẫn lộn thật khó để tìm được sản phẩm tổ yến thật, không tẩy trắng, không tráng đường, không chất hóa học độc hại...

Cửa hàng Tổ Yến Hà Nội hiện đang cung cấp trưng bày một số sản phẩm : tổ yến thô nguyên tổ, tổ yến tinh chế, nước yến, súp yến…. Cam kết tinh khiết, sạch, ngon trong từng sợi yến. Mời quý khách ghé qua cửa hàng Yến Sào Hà Nội để được phục vụ về các sản phẩm tổ yến, hoặc tìm hiểu thêm trên website : https://toyenhanoi.com/ . Liên hệ hotine để được hỗ trợ tư vấn các thông tin về tổ yến – nhân sâm : 07 7557 8383 – 024 2244 8383 – 09 3131 8383.

Hân hạnh được phục vụ !