Từ trước tới nay, yến sào được coi là thực phẩm bổ dưỡng quý báu mà thiên nhiên ban tặng con người. Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú mà hiếm có thực phẩm nào có được, Yến Sào thật sự tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là người tiểu đường.

Các thành phần như :

- Lucine (4.56%)  giúp diều chỉnh lượng đường trong máu.

- Phenylanin giúp điều tiết việc đông máu, đường huyết và tăng cường trí nhớ cho người già.

- Chất isoleucine có tác dụng giúp điều tiết, bão hòa lượng đường trong máu, góp phần hình thành hemoglobin.

Với những thành phần và lợi ích từ yến sào mang lại thì chúng ta đã thấy người bệnh tiểu đường ăn yến sào để hỗ trợ điều trị tiểu đường là điều hoàn toàn thích hợp. Tuy nhiên,  việc dùng yến sào lượng phù hợp sẽ không giống nhau giữa người bình thường và người bệnh tiểu đường.

Cửa hàng Tổ Yến Hà Nội phố Lương Đình Của sẽ giới thiệu cho người tiểu đường một loại thức uống bổ dưỡng, cải thiện bệnh hiệu quả chính là Nước Yến Green Bird Chưng Đường Ăn Kiêng “Nước yến sào chưng đường củ cải cho người ăn kiêng, người tiểu đường ” – vẫn đảm bảo thành phần yến bổ dưỡng, hương vị ngọt mát mà không làm gia tăng lượng đường huyết, với Người bệnh, hậu phẫu, có nhu cầu dinh dưỡng cao.,người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, gầy ốm ...nước yến chưng đường ăn kiêng giúp Bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, làm đẹp da, tăng sức đề kháng, bổ phổi, tăng cường hệ hô hấp

Hệ thống Cửa hàng  Tổ Yến Hà Nội luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website   để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI