Yến sào là một loại thực phẩm mang lại rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đồng thời yến cũng giúp các bé tăng sức đề kháng và ăn ngon miệng. Tuy nhiên, để bé dễ tiêu và hấp thụ dinh dưỡng tốt thì bạn cần lưu ý những điều sau khi chế biến yến cho trẻ: 

Bên cạnh việc chưng tổ yến với đường phèn, hoặc hầm tổ yến với bồ câu non thì ta còn có thể ăn yến sào kèm với cháo. Tuy nhiên lưu ý rằng không nên nấu cháo và tổ yến chung với nhau.

Mà thay vào đó, hãy chưng yến sào riêng, nấu cháo riêng. Rồi khi cháo chín thì tiến hành cho phần tổ yến đã chưng vào nồi cháo và quấy đều để cho bé ăn.

Đối với quý khách không có nhiều thời gian để nhặt, thì ta nên tiến hành nhặt sạch lông tổ yến một lượt. Phần không dùng tới, ta đem phơi khô yến trước quạt, sau đó đậy nắp kín và cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.

Bé ăn yến tốt nhất nên ăn khi bụng đói, vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất, không nên cho bé dùng trước bữa ăn sẽ làm trẻ bị biếng ăn, dẫn tới cơ thể bé không thể tiếp thu thêm các dưỡng chất khác.

Bên cạnh bổ sung yến sào, cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học, có đầy đủ các thành phần cần thiết khác trong khẩu phần hàng ngày như cháo, súp, các loại tôm, cá, thịt, trứng, sữa và rau quả tươi…, thay đổi món ăn thường xuyên để trẻ ăn ngon miệng hơn, và nên có chế độ vận động cơ thể cho bé hàng ngày.

Tới Tổ Yến Hà Nội tại 115 Giải Phóng quý khách được trải nghiệm không gian Yến Sào với các loại yến sào đa dạng : yến huyết, bạch yến, nước yến sào, súp yến chưng nguyên tổ, chưng đậm đặc... ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng như : nhân sâm, nấm thượng hoàng/ linh chi, đông trùng, bổ não, nhung hươu, thuốc bắc...

Mẫu mã sản phẩm cao cấp, lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, biếu tặng của quý khách.

Chất lượng đẳng cấp, cam kết chính hãng, bảo hành từng sản phẩm.

Liên hệ HOTLINE 077 557 8383 tư vấn viên của Tổ Yến Hà Nội sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày chủ nhật và lễ.

Tham khảo thêm các sản phẩm yến sào khác tại website : https://toyenhanoi.com/.

Hệ thống Cửa hàng Tổ Yến Hà Nội – hân hạnh đón tiếp.