Sốt xuất huyết là một căn bệnh nguy hiểm do virus Dengue, được lây truyền nhờ muỗi vằn. Hầu hết bệnh nhân sẽ tự khỏi bệnh sau 2 tuần, việc điều trị bao gồm tránh những biến chứng nặng nề sau này. Bên cạnh việc nghỉ ngơi tại giường và uống nhiều nước, vấn đề sốt xuất huyết nên ăn gì cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Vậy sốt xuất huyết ăn yến được không? Tuy tổ yến chứa nhiều chất dinh dưỡng, nhưng nó có tính hàn, vị ngọt, không phù hợp với người bị sốt, viêm nhiễm. Trong khi đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng yến sào như một liệu pháp phòng tránh bệnh tật và nâng cao sức khỏe mỗi ngày .

Sau khi dứt cơn sốt bạn hoàn toàn có thể dùng nước yến để bồi bổ và nâng cao sức đề kháng tăng cường hệ miễn dịch , tăng hồng cầu, tiểu cầu trong máu và loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể giúp cơ thể mau khỏe.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Tổ yến Hà Nội đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline &Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://toyenhanoi.com/   để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!