Suy dinh dưỡng ở trẻ em là tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết làm ảnh huởng đến quá trình phát triển thể chất, suy giảm sức đề kháng và ảnh hưởng đến trí tuệ của trẻ. Biểu hiện rõ rệt nhất của suy dinh dưỡng là trẻ chậm tăng cân, tầm vóc phát triển không theo kịp các bạn cùng lứa tuổi. Sức đề kháng yếu dễ mắc bệnh, kém linh hoạt, phát triển trí não chậm.

Qua nghiên cứu cho thấy trong tổ yến có chứa nhiều Protein, các loại Acid Amin rất cần thiết cho sự phát triển cơ thể và trí não của bé. Đây đều là những dưỡng chất rất quan trọng mà cơ thể không tự bổ sung được. Bên cạnh đó, yến sào có chứa nhiều nguyên tố vi lượng giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ có thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ sữa mẹ, thức ăn đưa vào cơ thể. Đặc biệt trong đó có một số nguyên tố hiếm như Cr, tuy có hàm lượng thấp nhưng lại vô cùng quý giá trong quá trình cải thiện chức năng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột của trẻ. Khi hệ tiêu hóa của bé tốt, sẽ giúp cơ thể hấp thu các nguồn thức ăn sẽ giúp trẻ phát triển cơ thể một cách toàn diện về thể chất, trí não.

Mua tổ yến chất lượng cho trẻ nhỏ tại cửa hàng Tổ Yến Hà Nội gần phố La Thành. Mời quý khách ghé cửa hàng Tổ Yến Hà Nội để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được tư vấn sản phẩm hoặc truy cập website https://toyenhanoi.com/ tìm hiểu thông tin sản phẩm.